Ưu điểm của máy rửa xe cao áp P22-1508BTF

Bạn là người có kiến thức về máy rửa xe, bạn đang có nhu cầu về máy rửa xe. Chắc chắn máy rửa xe cao áp P22-1508BTF là sản phảm không còn quá xa lạ. tại sao nó lại là sản phẩm bán chạy nhất nhì trong mấy tháng gần đây.
Ngay bây giờ, chúng tôi xin đưa ra 7 ưu điểm tuyệt vời mà máy rửa xe này mang lại
1. Cấu tạo trục bích liền
Đây là ưu điểm đầu tiên không thể không nhắc đến cho loại máy này. Với cấu tạo trục bít liền sẽ giúp máy ít gặp lỗi, giảm hư hỏng cho máy. Một số máy khác có cấu tạo đầu ngang rất hay hỏng hóc như máy bị vệnh, rơ, cong.

P22-1508BTF.jpg
2. Mô tơ của máy tiết kiệm điệm
Đây được xem là ưu điểm tuyệt vời nhất mà máy mang lại. may rua xe loại này cho ra 2 đời máy đều được lắp mô tơ là 2,2 kW. Với ưu điểm này sẽ giúp máy bền hơn và tiết kiệm điện năng hơn khi hoạt động.
3. Máy có công suất cao
Hầu hết các máy rủa e đặc biệt là máy rửa xe gia đình đều có áp lực phun nước vừa phải đều từ 40 – 60 bar. Tuy nhiên, máy rủa xe cao áp P22 – 1508BTF có áp lực phun nước lớn là 80 bar. Như vậy, khi sử dụng máy này thì hiệu quả rủa xe sẽ nhanh và sạch gấp 2 – 3 lần so với các máy rửa xe khác.
4. Máy rửa xe P22-1508BTF tiêu thụ nước ít hơn
Đây là ưu điểm là được ghi nhận. Khi bạn sử dụng xong, trên máy sẽ ghi lượng nước ma bạn đã tiêu thu. Với máy rửa xe này, lượng nước tiêu thụ ít hơn nhiều so với các loại máy rửa xe khác từ 2 – 3 lần.

Tham khảo: Ưu điểm của máy rửa xe cao áp P22-1508BTF phần 2

Bình luận về bài viết này